Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1947 lượt xem

Hồng Đăng vẫn kiếm bộn tiền, sung sướng bên gia đình dù không đóng phim

Không cần đóng phim, Hồng Đăng vẫn kiếm tiền ‘siêu đỉnh’: sống sung sướng bên vợ đẹp con xinh

Hồng Đăng từng được mệnh danh là nam thần màn ảnh của VTV. Tuy nhiên, năm 2022, sau scandal ầm ĩ về đời tư, anh đã không còn xuất hiện trong những bộ phim của nhà đài. Khán giả vừa tiếc nuối cho nam diễn viên, vừa tò mò về cuộc sống của anh. Đặc biệt là không hiểu anh kiếm thu nhập từ đâu nếu không tham gia diễn xuất.

Có thể thấy sau biến cố ở trời Tây, cuộc sống của diễn viên Hồng Đăng nay đã trở lại bình thường. Tuy nhiên việc anh có trở lại với nghệ thuật hay không, phải đợi thời gian trả lời. Một điều dân tình dễ dàng nhận thấy là nam diễn viên đã cởi mở hơn khi không chỉ đăng bài mà còn chịu khó tương tác, trả lời bình luận người quen.

Theo Ngôi Sao đưa tin, theo dõi trang cá nhân của Hồng Đăng sẽ thấy anh có cuộc sống cực thoải mái thảnh thơi bên vợ con. Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở những nơi sang chảnh, anh còn đưa gia đình đi du lịch khắp mọi nơi mà không bận tâm điều gì. Từ đó cho thấy, tài chính của nam diễn viên cực vững vàng dù không tham gia nghệ thuật nữa.

Nghề tay trái của nam diễn viên nhiều năm qua chính là kinh doanh bất động sản. Anh thường xuyên đăng tải những thông tin cho thuê hay bán các văn phòng, chung cư, đất đai… lên mạng xã hội. Nhờ sự quan hệ bạn bè rộng rãi và sự tin tưởng của khán giả nên công việc của nam diễn viên khá xuôi chèo mát mái. Không chỉ thế, Hồng Đăng còn là một tay chơi xe nên anh tận dụng lợi thế này để buôn bán thêm các loại xế hộp cho các hãng uy tín. Lợi nhuận hoa hồng từ công việc này hẳn cũng đủ cho anh ổn định tài chính.

Hiện tại Hồng Đăng đang tận hưởng cuộc sống đời tư êm ấm, hạnh phúc bên cạnh vợ và các con sau một thời gian lui về ở ẩn. Tuy nhiên khi đứng trước sự thắc mắc về việc có thể đi đóng phim trở lại, nam diễn viên vẫn lựa chọn im lặng.

Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra, thấy Hồng Đăng giờ viên mãn quá chừng, không đóng phim nhưng kinh doanh mát tay thì tha hồ hưởng thụ cuộc sống. Bởi nhiều người lo không đóng phim thì làm gì chứ thực ra ai cũng có 2-3 nghề trong tay nên sống thảnh thơi ha các mẹ!

Bài viết cùng chủ đề: