Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1978 lượt xem

Cát Tường xác nhận mâu thuẫn với Quyền Linh, bị ép rời show “Bạn muốn hẹn hò”

Ê-kíp đã quyết định chọn Quyền Linh thay vì Cát Tường khi cả hai xảy ra mâu thuẫn khó giải quyết. Kể từ đó đến nay, cả hai không hề hợp tác trong chương trình khác. 

Là bà mai đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường được công chúng yêu mến bởi lối dẫn dắt tự nhiên cùng những lời khuyên chân tình dành cho các nhân vật chính. Tuy nhiên cách đây ba năm, nữ MC đã rời khỏi chương trình và lần lượt nhiều bà mối khác như Nam Thư, Hồng Vân và hiện tại là Ngọc Lan được mời thay nhau dẫn dắt cùng MC Quyền Linh. Song ấn tượng về Cát Tường vẫn là sâu đậm nhất trong lòng khán giả.

Cho đến mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Cát Tường bất ngờ chia sẻ về quyết định rời show đình đám khiến dân tình không khỏi chú ý. Nữ diễn viên cho biết Bạn muốn hẹn hò là chương trình gắn liền với tên tuổi của mình và là nguồn thu nhập chính. Tại đây, cô xác nhận từng xảy ra mâu thuẫn với MC Quyền Linh nên không thể tiếp tục dẫn dắt cùng đàn anh để kết đôi cho người chơi đến tham dự.

“Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi bị ép rời khỏi show” – Cát Tường thẳng thắn bày tỏ.

Ngoài ra, nữ MC cho biết muốn lên tiếng đính chính thông tin để tránh ảnh hưởng tới bản thân cô. “Trước đây, tôi im lặng vì còn muốn tiếp tục làm nghề, không muốn thị phi. Tuy nhiên, nếu càng im lặng thì những thông tin sai lệch càng nhiều, nếu ai không hiểu sẽ nghĩ tôi không có năng lực nên mới bị đuổi. Gia đình, người thân ở quê không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vô cùng hoang mang…” – Cát Tường chia sẻ.

Theo Cát Tường, sau này cô và Quyền Linh bỏ qua các tranh cãi và hàn gắn được tình bạn dù không còn quá thân thiết như trước. Mỗi lần gặp nhau trong hậu trường, cả hai đều trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm. Nữ MC chia sẻ: “Không chỉ với Quyền Linh, hiện tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hồng Vân, Nam Thư – các nghệ sĩ thay tôi đảm nhận vai trò ‘bà mối’. Khi Hồng Vân được mời dẫn dắt show, chị ấy từng gọi điện xin tư vấn, tôi cho lời khuyên dựa trên kinh nghiệm”.

Cát Tường cho biết hiện tại cô chủ động ngưng làm MC để phát triển trong lĩnh vực phim ảnh, sân khấu. “Hiện tôi đã có khá nhiều dự án nghệ thuật về phim ảnh, kịch. Còn MC tôi chỉ tạm ngưng, nếu có duyên và show phù hợp, tôi sẵn sàng trở lại” – bà mối nổi tiếng tâm sự.

Bạn muốn hẹn hò là chương trình nổi tiếng của Đài truyền hình TP.HCM, bắt đầu phát sóng từ năm 2013. Tính đến năm 2021, trong tám năm, 740 tập được phát sóng với hơn 1.500 đôi được mai mối thành công, hẹn hò nhau sau chương trình, trong đó có nhiều cặp đi đến hôn nhân. Nhiều tập lọt vào top thịnh hành của YouTube với hàng triệu lượt xem. Quyền Linh là MC dẫn chương trình xuyên suốt cùng Cát Tường, Nam Thư, Hồng Vân, Ngọc Lan.

Cát Tường sinh năm 1977, nổi tiếng qua nhiều phim truyền hình như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím… Ngoài diễn kịch, đóng phim, làm MC, Cát Tường còn đi hát. Năm 1996, chị đoạt giải ba Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Năm 2019, nữ diễn viên nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật.

Bài viết cùng chủ đề: