Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
74 lượt xem

Làm sao để nói cho chồng biết : chồng kém khoản ấy

Em đang bức xúc quá mọi người ơi

Em và xã hiện mỗi đứa 1 nơi, HN – HP, 1 tháng chỉ gặp nhau 2-3 lần thôi. Thế mà lần nào “gặp”, xã cũng làm em ấm ức hậm hực ko thể tả được. Em biết xã ko giỏi và có kinh nghiệm trong khoản ấy, nhưng mà chẳng nhẽ cứ thế này mãi. Xã ích kỷ, trong khi em thì cố gắng làm cho xã vui, thì xã cứ kiểu như mình đã làm tốt lắm rùi ấy.

Em là người đầu tiên của xã. Bọn em QH cách đây 1.5 năm rùi. Mấy lần đầu, xã chưa kịp làm gì em đã “hết tiền ” rùi. Làm em cứ nằm trợn mắt lên k hiểu vì sao xã vừa leo lên đã leo xuống :Sick: Những lần sau có đỡ hơn, nhưng mỗi khi sign in, huhu, em thề với mọi ng là chắc chẳng được đến 20s, có lần chỉ 5-10 cái là lại hết. Đã thế, cái khoản dạo đầu xã cũng k biết làm, k biết OS cho em bao giờ, em thì OS cho xã suốt, nhưng đc 1 tí xã lại kéo lên, và 20s là xong phi vụ :(.

Em đã nói bóng nói gió là toàn cho em ăn thịt thiu, là cho ăn mà cứ như ko, rùi thì nằm hậm hực, chán nản,. Nhưng mà xã hình như k để ý thì phải :Crying::Crying: Xã vẫn nằm chơi vui vẻ như mình vừa làm tốt lắm ý. Chán quá đi mất. Em ko biết phải làm gì để cải thiện chuyện 2 vc nữa.

P/S: xã em tuyệt nhiên ko có chuyện ngoại tình hay bên ngoài, vì xã em làm ở HN nhưng ở cùng và làm cùng với anh chị em ạ. Dân kĩ thuật nên toàn ngồi ở cty cả ngày, tối lại về nhà. Em bảo đảm chuyện này.

Mọi ng góp ý hộ em với. Em nản quả.

Bài viết cùng chủ đề: