Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
5658 lượt xem

Nữ YouTuber Việt đi sinh ở Mỹ vẫn quay clip kể chi tiết, bị bác sĩ nhắc “Nói ít lại giùm”

Nữ YouTuber Việt đi sinh con ở bệnh viện tại Mỹ, vì nhớ “nghề” nên đã có màn review rất chi tiết về câu chuyện “vượt cạn” nhưng bất ngờ bị bác sĩ khuyên ít nói lại. 

Với nhiều cư dân mạng, hẳn cái tên Vinh Nguyễn Thị đã không còn quá xa lạ bởi những clip review hài hước, ngữ pháp “quắn quéo” của chị. Nhắc đến nữ YouTuber này, nhiều người từng cười sặc sụa vì clip cảm ơn khi ăn trái dâu của chị.

Gần đây, Vinh Nguyễn Thị lại tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi video kể lại hành trình đi sinh con tại bệnh viện ở Mỹ. Sau 10 năm kể từ lần sinh con gần nhất, nữ YouTuber mới “vượt cạn” lần nữa ở tuổi 40. Tính luôn em bé vừa chào đời, Vinh Nguyễn Thị đã có 4 con.

Trong đoạn vlog trên kênh YouTube Vinh Nguyễn Thị, chị hài hước kể lại câu chuyện bác sĩ dặn phải ít nói sau khi sinh nhưng chị lại cho rằng “không nói thì không thể chịu được”. Trong vlog dài tầm 1 tiếng, nữ YouTuber đã kể rất tường tận về hành trình “vượt cạn” của mình ở tuổi 40.

Theo đó, Vinh Nguyễn Thị đều sinh thường ở 4 lần “vượt cạn” và chị mong muốn cho em bé uống sữa mẹ hoàn toàn. Khi biết tin có em bé, cả nhà của nữ YouTuber đã rất vui mừng dù tuổi tác đã qua hàng 40 cũng như trong nhà đã có 3 con. Theo dõi vlog, mình nghĩ là nhiều người sẽ cảm thấy hạnh phúc “lây” như mình khi thấy mẹ chồng của Vinh Nguyễn Thị túc trực bên giường sinh, động viên con dâu lúc “vượt cạn”. Chưa kể, chồng của nữ YouTuber cũng ở cạnh vợ để chăm sóc hai mẹ con.

Sau khi sinh con chưa được bao lâu, vì “nhớ nghề” nên nữ YouTuber đã tranh thủ quay clip để review cơm cữ ở bệnh viện tại Mỹ.

“Mình sinh xong mình cũng khỏe chứ không có mệt lắm. Chỉ mấy tiếng đầu thì hơi chóng mặt thôi. Sau khoảng 3-4 tiếng là mình đi lại bình thường nhưng mình cũng không đi nhiều lắm. Chỉ đi khoảng 10-15 phút là mình lên giường mình nằm. Mà người ta nói sinh xong mình bớt nói nhiều đi. Mình nói nhiều cái cổ mình sẽ bị khan tiếng rồi sao. Nhưng mà không nói chịu không nổi. Không review được đồ ăn ở nhà thì review đồ ăn của bệnh viện”, Vinh Nguyễn Thị chia sẻ trong vlog.

Nhận xét về phần cơm cữ ở bệnh viện, mẹ bỉm cho rằng mọi thứ “rất là ngon luôn”, thậm chí theo chị đánh giá là còn ngon hơn cả đồ ăn ngoài nhà hàng.

“Không biết là mình không sinh thì ăn có ngon không chứ mà mình sinh mình thấy ngon quá. Rất là đặc biệt luôn. Này là ức gà người ta hầm sao mà nó mềm mại, thấm ngon thêm cái sốt đậu nữa. Ớt chuông rồi nấm nướng quá ngon luôn”, nữ YouTuber nhận xét.

Tuy “vượt cạn” là hành trình nhiều thử thách bởi người xưa hay nói cửa sinh dễ là cửa tử nhưng qua vlog của Vinh Nguyễn Thị, mình thấy câu chuyện đi sinh của chị có phần nhẹ nhàng, hài hước. Mình nghĩ một phần là vì chị may mắn có chồng, mẹ chồng túc trực để động viên, hỗ trợ nên mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Ngoài ra là do kinh nghiệm sau 3 lần sinh trước đây và đặc biệt là sự lạc quan, hài hước của nữ YouTuber nên người ngoài theo dõi vlog “vượt cạn” của chị sẽ thấy dễ thương, mang lại tiếng cười.

Thế mới thấy phụ nữ trong lúc bầu bì rồi sinh con, chăm con nếu được chồng hỗ trợ, đồng cảm thì chẳng ngại gì chuyện khó khổ. Ngoài vấn đề thể chất, yếu tố tâm lý cũng rất quan trọng với mẹ bỉm sữa phải không mọi người? Nếu giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan thì chuyện bầu bì, sinh con, chăm con là một hành trình vui vẻ, đầy ý nghĩa.

Bài viết cùng chủ đề: