Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
1808 lượt xem

Thương Tín nghẹn ngào xin lỗi vì gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời

Chia sẻ với báo giới, Thương Tín nói hiện tại sức khỏe ông còn yếu, nhưng vẫn cố gắng đi hát, đóng phim (trừ vai hành động) để có thêm thu nhập. Nhờ chăm chỉ làm việc, thu nhập của ông cải thiện phần nào. Ông chia sẻ: “Bây giờ tôi lớn tuổi rồi, sức khỏe yếu nên nhận show chỗ này, chỗ kia cũng phải suy nghĩ. Thu nhập của tôi cũng không cố định”.

Theo Thanh Niên đưa tin, xuất thân là diễn viên kịch song khi bén duyên với phim ảnh, tên tuổi của Thương Tín được chú ý hơn. Từng có thời gian, ông là ngôi sao đình đám nhưng khi về già lại có cuộc sống chật vật, khó khăn. Nhìn lại những gì đã qua, Thương Tín nói bản thân “hết thời rồi, chỉ là ăn mày dĩ vãng thôi”. Song ông quan niệm: “Hên là còn cái để mà ăn mày”.

Ngậm ngùi chấp nhận bản thân đã “hết thời”, Thương Tín của hiện tại không tiếc nuối gì. Ông cho rằng “chuyện gì qua thì qua, tất cả do mình làm hết”. Nam diễn viên bày tỏ: “Tôi chấp nhận làm thì tôi chịu”. Đổi lại, động lực để Thương Tín tiếp tục với nghề là tình yêu của khán giả. “Vừa rồi tôi ra Bắc, một số khán giả gặp tôi chảy nước mắt vì xúc động. Đó là động lực tinh thần lớn dành cho tôi, chứ bây giờ tôi không còn tham vọng gì nữa”, ông bày tỏ.

Hiện tại, Thương Tín ở TP.HCM lập nghiệp, còn vợ và con gái ở quê. Có được nguồn thu từ việc đi hát, đóng phim, ông dành dụm gửi về để nuôi bé.

Vừa qua theo Ngôi Sao đưa tin, đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM). Đêm nhạc này do nhạc sĩ Tô Hiếu đứng ra tổ chức nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp, Vũ Quang và để hiện thực hóa ước mơ tổ chức một đêm nhạc cuối đời của Thương Tín.

Diễn viên Thương Tín đã góp mặt trong đêm nhạc, nam tài tử từng chia sẻ: “Tôi không phải ca sĩ nên phải dành thời gian tập luyện và giữ sức khỏe thật tốt để có thể hát trọn vẹn 3 ca khúc. Biết khán giả đến gặp tôi không quan tâm đến giọng hát, nhưng tôi cũng phải hát sao cho nghe được”.

Mặc dù sức khỏe tốt hơn và chuẩn bị kĩ lưỡng 3 bài hát cho đêm nhạc nhưng ông vẫn gặp sự cố. Trong đêm nhạc, nam diễn viên cảm thấy mệt và không thể hoàn thành hai ca khúc còn lại như dự kiến. Ngay sau đó, Thương Tín đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khiến ai nấy không giấu được sự tiếc nuối.

Thương Tín tâm sự: “Qua cơn dịch vừa rồi có nhiều người khổ, mình cũng là người khổ. Tuy nhiên mình thấy những người nghệ sĩ khác còn khổ hơn mình. Nên bản thân mình giúp được gì cho những người nghệ sĩ đó thì làm”. Đêm nhạc gây quỹ có sự góp mặt của Thương Tín đã quyên góp được số tiền khá khiêm tốn là 20 triệu đồng. Số tiền này được chia đều cho ba nghệ sĩ.

Thấy Thương Tín cũng sống tình cảm quá ha các mẹ, dù khó khăn nhưng ông vẫn ra sức giúp người khó khăn hơn mình. Ai cũng có hoàn cảnh riêng, biết nỗ lực vượt qua thử thách đã là điều đáng quý lắm rồi!

Bài viết cùng chủ đề: