Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
95 lượt xem

“Tình mới” Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể

Profile bạn gái tin đồn của Đình Tú thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, “thám tử mạng” soi hint hẹn hò giữa Đình Tú với diễn viên Ngọc Huyền. Theo đó, cư dân mạng phát hiện cả hai check-in du lịch ở Huế cùng một thời điểm. Đây không phải lần đầu cả hai bị soi “đánh lẻ” hẹn hò. Vào tháng 6 năm ngoái, Đình Tú và Ngọc Huyền cũng đăng ảnh đi chơi tại Cần Thơ.

Thời điểm đó, dù chọn 2 lúc đăng ảnh khác nhau để tránh gây chú ý nhưng cư dân mạng soi được bóng dáng na ná Đình Tú trong kính mắt của Ngọc Huyền. Cộng thêm loạt hint như diện đồ đôi, cùng nhau dự tiệc bạn bè thì netizen tự tin khẳng định rằng Đình Tú và Ngọc Huyền đang hẹn hò. Giữa nghi vấn tình cảm, Đình Tú và Ngọc Huyền đều giữ im lặng. Lúc này, thông tin về “tình mới” của Đình Tú thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 2.

Đình Tú và Ngọc Huyền lộ hint “đánh lẻ” hẹn hò tại Huế

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 3.

Trước đó, cả hai cũng bị soi đi du lịch chung. Dù tránh né đăng ảnh cùng thời điểm nhưng netizen nhanh chóng phát hiện điểm đáng ngờ trong chiếc kính mắt của Ngọc Huyền

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Ngọc Huyền, Đình Tú từng có mối tình khoảng 5 năm với diễn viên Hương Giang. Sau chia tay, nam diễn viên được “đẩy thuyền” với nhiều bạn diễn nhưng hint tình cảm với Ngọc Huyền là rõ ràng nhất.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền (sinh năm 1997, Hà Nội) từng theo học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội và ước mơ trở thành cô giáo. Nhờ ngoại hình ngọt ngào và dễ thương, Ngọc Huyền bén duyên với công việc người mẫu ảnh. Có thời điểm cô nàng nổi danh khắp cõi mạng với nickname “hot girl đồng phục”.

Chính công việc này đã trở thành bước đệm để Ngọc Huyền đến với diễn xuất. Ở những vai diễn đầu tiên, hot girl sinh năm 1997 chưa nhận được nhiều đánh giá cao. Nhưng thời gian gần đây, cô nàng nhận về nhiều lời khen ngợi khi vào vai cô giáo Nguyệt thời trẻ trong bộ phim hot Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trước đó, Huyền góp mặt trong loạt phim Việt giờ vàng như Những Ngày Không Quên, Mặt Nạ Gương, Lối Nhỏ Vào Đời, Gara Hạnh Phúc…

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 4.

Ngọc Huyền đang là một trong những “nàng thơ” của vũ trụ VFC

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 5.

Tên tuổi của nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến sau bộ phim Chúng ta của 8 năm sau

Về tình cảm, trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Đình Tú thì Ngọc Huyền khá kín tiếng. Cô ít chia sẻ về “nửa kia”, chỉ đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân. Trước khi tham gia đóng phim, Ngọc Huyền được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng nhờ gương mặt sáng, visual thanh thuần.

Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, Ngọc Huyền ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật. Còn trong đời sống thường ngày, “tình mới” Đình Tú chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng. Những hình ảnh chụp cận diện mạo, cư dân mạng đều dành lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Nhờ sức hút sau bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, Ngọc Huyền được nhiều khán giả ưu ái là “nàng thơ mới” của vũ trụ VFC.

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 6.

Ngọc Huyền sở hữu nhan sắc ngọt ngào với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét xinh đẹp

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 7.

Trong cuộc sống đời thường, nữ diễn viên chọn phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ thương

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 8.

Nhưng khi đi du lịch, Ngọc Huyền tự tin lên đồ khoe vóc dáng nóng bỏng

Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 9.
Tình mới Đình Tú: Bị phát hiện nắm tay nhau tại sự kiện, cố gắng giấu chuyện hẹn hò nhưng không đáng kể - Ảnh 10.

Ngọc Huyền khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Giữa nghi vấn hẹn hò Đình Tú, nữ diễn viên không lên tiếng đính chính. Nhưng cả hai vẫn thoải mái nắm tay nhau đi sự kiện

Bài viết cùng chủ đề: