Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
418 lượt xem

Hầu hết đàn ông ngoại tình khi quan hệ với nhân tình đều ”trộm” nghĩ đến 4 điều này

Vợ dù hấp dẫn, xinh đẹp nhưng vẫn bị đàn ông đánh giá thấp hơn nhân tình trong khoản chăn gối. Vì dụ như phụ nữ chiều chồng không khéo, cũng chẳng phải vì kỹ nghệ phòng the thua kém mà là vì vợ đã cũ, nhân tình luôn mới.

Chỉ muốn được chiều hết nấc

Tình dục không phải là nguyên nhân khiến đàn ông thay lòng đổi dạ, nhưng nó lại có thể khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

Lúc đàn ông được nhân tình chiều chuộng, họ như sống thật với những ham muốn thầm kín, bạo dạn những điều không dám đòi hỏi, thổ lộ với vợ.

Khi ở bên nhân tình, họ chỉ khát khao được “chiều hết nấc”, được thỏa mãn những chiêu trò ái ân. Ngoài mặt thì tỏ vẻ nâng niu, trân quý từng cm trên cơ thể người tình nhưng thực chất đàn ông chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Thầm tự hào

Nếu phụ nữ cảm thấy tự hào, hãnh diện khi có công việc tốt, thu nhập cao và sống thật thoải mái chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông. Thì ngược lại với đàn ông kiếm được bao nhiêu tiền cũng chẳng quan trọng bằng việc có được bao nhiêu nhân tình, lên giường được với bao nhiêu người phụ nữ.

Dù đã có gia đình, đã sống an yên bên vợ hiền con ngoan nhưng trong thâm tâm mọi đàn ông đều ngầm chinh phục đàn bà khác. Khi kéo được thêm một cô nàng ân ái với mình họ sẽ tự cộng thêm vào danh sách đàn bà đi qua đời mình để tự hào, vênh mặt với chiến hữu mỗi khi trà dư tửu hậu.

Hư hỏng khi yêu

Những người đàn ông đi ngoại tình đều cho rằng vì họ cứ mãi là người chủ động trong những cuộc yêu thế nên họ cảm thấy cực kỳ nhàm chán. Đàn ông rất thích phụ nữ thể hiện ham muốn tình dục mạnh mẽ, thế nên đôi khi nhân tình cuồng nhiệt lại càng có cớ khiến đàn ông muốn bỏ vợ.

Mặt khác nhưng người phụ nữ chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thì thường có kỹ năng phòng the rất điêu luyện. Không chỉ chủ động mà những cô nhân tình còn hư hỏng và sáng tạo ra những điều khiến đàn ông đê mê.

So sánh vợ với nhân tình

Vợ dù hấp dẫn, xinh đẹp nhưng vẫn bị đàn ông đánh giá thấp hơn nhân tình trong khoản chăn gối. Vì dụ như phụ nữ chiều chồng không khéo, cũng chẳng phải vì kỹ nghệ phòng the thua kém mà là vì vợ đã cũ, nhân tình luôn mới.

Món ngon đến mấy ăn mãi cũng chán, vợ đẹp đến mấy ngắm mãi cũng quen mắt. Trong khi đấy, sự tươi mới, kỹ năng, cách thức của kẻ thứ ba lại đầy kích thích, cuồng dại khiến đàn ông mãi say mê không rời.

Bài viết cùng chủ đề: