Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
63 lượt xem

Xuân Lan: ‘Tôi từng chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ’

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô từng trải qua cảm giác ghê tởm khi biết bản thân bị lừa dối, cùng lúc chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ suốt ba năm.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 17/4 tại một cụm rạp ở TP HCM nhân dịp ra mắt phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Xuân Lan nói về vai diễn mới cùng lý do khiến cô quyết tâm phải đóng vai này, dù ban đầu không được ông xã – đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm – ủng hộ.

Trong Cái giá của hạnh phúc, Xuân Lan hóa thân “phú bà” Võ Thùy Dương, người có cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc với chồng là doanh nhân thành đạt (Thái Hòa đóng) và hai con đủ “nếp lẫn tẻ” đã trưởng thành. Tuy nhiên, thực tế bà Dương chịu nhiều đau khổ, dằn vặt khi làm mẹ, làm vợ.

Xuân Lan cho biết cô tham gia viết kịch bản phim và đưa một phần câu chuyện có thật ngoài đời của mình vào dự án điện ảnh này. “Phim có cảnh tôi ngâm mình bằng thuốc tẩy. Đó chính là trải nghiệm thật của tôi trong quá khứ, khi phát hiện mình cùng lúc chung đụng đàn ông với hai người phụ nữ khác suốt ba năm trời. Cảm giác đó rất kinh tởm”, Xuân Lan nói.

Siêu mẫu tiết lộ cô không được chồng đạo diễn tin tưởng trao vai Võ Thùy Dương mà phải tự đấu tranh, “giành” lấy nhân vật này bằng cách sử dụng quyền của nhà sản xuất, nhà đầu tư cho bộ phim. “Ông xã nói tôi không hợp vai bà Dương vì trước giờ tôi hay đóng vai ác. Anh sợ khán giả vừa thấy tôi sẽ nghĩ tôi đóng vai ác, chuyên trả thù chứ không tin tôi có thể đóng phụ nữ hiền lành, cam chịu trên màn ảnh. Bản thân tôi biết sức nặng của nhân vật bà Dương và hiểu cần phải trải qua nỗi đau thật sự, từ trong lòng, trong dạ, chịu nhiều ức chế mới diễn được”, Xuân Lan cho biết.

Xuân Lan kể chuyện từng bị lừa dối tình cảm trong buổi ra mắt phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc chiều 17/4.

Siêu mẫu kể sau khi đóng “phú bà” Võ Thùy Dương, cô khó thoát vai, bị trầm cảm một thời gian. Từ khi tham gia dự án điện ảnh đầu tay của chồng, Xuân Lan đã sụt 7 kg, người hốc hác thấy rõ.

Cái giá của hạnh phúc xoay quanh câu chuyện một gia đình thượng lưu, nơi các thành viên đều tự hào về sự giàu có cùng nền tảng giáo dục, đạo đức chuẩn mực. Thực tế, mỗi người trong ngôi nhà ấy đều phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột giống bao gia đình Việt khác. Danh vọng, tiền bạc không giúp họ có hạnh phúc mà trở thành nguyên nhân khiến cuộc sống mỗi người rơi vào tình thế ngột ngạt, tù túng, giả tạo.

Theo Xuân Lan, bộ phim gửi gắm thông điệp: “Trong cuộc sống của mỗi gia đình, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên là điều tối quan trọng, là chìa khóa cốt lõi để tìm ra giá trị hạnh phúc”.

Trong trailer ra mắt tối 28/3, Thái Hòa xuất hiện với hình ảnh đại gia, khác hẳn những vai diễn nghèo khổ, lam lũ anh từng thể hiện. Ngoài Thái Hòa, Xuân Lan, phim có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, diễn viên Lâm Thanh Nhã, Uyển Ân…

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm – ông xã Xuân Lan. Sau 30 năm làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, trải qua nhiều vai trò như diễn viên, nhà sản xuất, Nguyễn Ngọc Lâm mạnh dạn thử sức với vai trò đạo diễn, với sự đồng hành, hỗ trợ của vợ.

Phim điện ảnh do vợ chồng Xuân Lan đầu tư thực hiện có suất chiếu đặc biệt vào ngày 18/4 và chính thức ra rạp từ 19/4.

Xuân Lan sinh năm 1978, từng là người mẫu nổi tiếng trước khi làm đạo diễn catwalk. Cô thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu, được nhiều người ví von là “Kate Moss Việt Nam”. Cựu người mẫu từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Cô kết hôn lần hai với đạo diễn, nhà quay phim Việt kiều Mỹ – Nguyễn Ngọc Lâm – đầu năm 2020, khi đã có con gái riêng là bé Thỏ hơn 7 tuổi.

Bài viết cùng chủ đề: