Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
14 lượt xem

“Lật mặt 7” của Lý Hải lập kỷ lục đặt vé, thu 11 tỉ đồng dù chưa chiếu chính thức

Theo công bố của nhà sản xuất, “Lật mặt 7” (tên đầy đủ Lật mặt 7: Một điều ước) của Lý Hải lập kỷ lục trở thành phim Việt có lượng vé bán trước trong 6 ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại với 105.000 vé.

Theo Box Office Vietnam, tính tới sáng 25.4, phim đạt khoảng 11 tỉ đồng doanh thu bán vé trước. Ngày 26.4 phim khởi chiếu.

Trước đó, vào tối 24.4, Lý Hải đã tổ chức sự kiện ra mắt phim “Lật mặt 7: Một điều ước” tại TPHCM.

Tham dự sự kiện có các ngôi sao trong phim như: Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trâm Anh, Trần Kim Hải, Ammy Minh Khuê, Thái Vũ, bé Ngân Chi…

Đặc biệt, sự kiện còn lần đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của mẹ và các anh chị em, cháu của Lý Hải. Dù ở tuổi 99, mẹ Lý Hải cùng đại gia đình cũng lên sân khấu để ủng hộ con trai ra mắt một bộ phim cảm xúc và ý nghĩa về gia đình.

Nói về việc làm bộ phim này, Lý Hải tiết lộ: “Tôi muốn làm một điều gì đó cho gia đình mình, đặc biệt là mẹ của tôi. Nhưng mãi đến bây giờ tôi mới làm được đó là một bộ phim về gia đình, về tình mẹ. Tôi rất vui khi lần đầu tiên trong đời được giới thiệu mẹ, các anh chị em, các cháu đi thảm đỏ”.

Anh cũng cho biết nguồn cảm hứng của “Lật mặt 7”: “Trong những lần dựng phim ở nhà các phần trước, khi có cảnh nhạy cảm, tôi phải kêu các con ra ngoài. Do đó, các con hay hỏi sao ba không làm một bộ phim mà con, bạn bè có thể coi được. Do đó, tôi tâm huyết muốn làm một bộ phim cả 3 thế hệ trong gia đình có thể cùng xem”.

Về thành tích của phim, theo nhà sản xuất, hiện tác phẩm có số vé đặt trước cao nhất, đạt 22.000 vé chỉ sau 3 ngày mở bán.

Lý Hải tiếp tục công bố thêm, tác phẩm đã lập kỷ lục trở thành phim Việt có lượng vé bán trước trong 6 ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại với 105.000 vé. Hashtag phim “Lật mặt 7” cũng đạt 100.000 lượt xem trên nền tảng TikTok.

Là nữ chính của bộ phim, nghệ sĩ gạo cội Thanh Hiền chia sẻ: “Lần đầu tiên làm việc chung, cô đánh giá Lý Hải là một người rất dễ thương, từ trong đời thường cho tới đến lúc lên set quay. Lý Hải là một đạo diễn tâm huyết, giúp đoàn phim Lật Mặt 7: Một điều ước như một đại gia đình vậy. Mong đại gia đình này sẽ mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc thông qua tác phẩm sắp ra mắt”.

Nhìn chung, “Lật mặt 7” khác với các dự án trước, phim chỉ tập trung vào cuộc sống hàng ngày của một gia đình đa thế hệ, bao gồm ông bà, con cái, dâu rể, cháu nội, cháu ngoại.

Nhân vật chính của phim là bà Hai (Thanh Hiền) cùng năm người con gồm Hai Khôn (Trương Minh Cường), Ba Lành (Đinh Y Nhung), Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên), Năm Thảo (Trâm Anh) và Sáu Tâm (Trần Kim Hải).

Bài viết cùng chủ đề: