Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
130 lượt xem

Cường Đô La đặt tên rất hay nhưng Subeo bắt gọi tên khác: Hà Hồ nói câu ‘thấu tình đạt lý’

Họ Nguyễn, tên Hưng với ý nghĩa rất đẹp nhưng Subeo lại không muốn cả nhà gọi. Thật khó hiểu nhỉ?

Subeo là con trai đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Cậu bé sinh năm 2010, có tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Tên này được bố mẹ cậu bé đặt theo ý nghĩa “quốc hưng thiên hạ”, mong muốn con trai sẽ có một cuộc sống vinh quang và hạnh phúc, có ích cho xã hội. Tuy nhiên, cậu bé có vẻ không thích mọi người gọi bằng cái tên này.

Trong một chia sẻ hiếm hoi cách đây không lâu, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà tiết lộ Subeo ở lứa tuổi dậy thì đã không còn thích được mọi người gọi bằng cái tên Quốc Hưng hay Subeo nữa. Thậm chí cậu bé còn đưa ra yêu cầu đặc biệt với bố mẹ là hãy gọi bé là Henry. Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ lý do của yêu cầu đặc biệt này “Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con” – nữ ca sĩ nói.

Đó là lý do vì sao Hồ Ngọc Hà khi lập một trang mạng xã hội mang tên 3 nhóc tỳ nhà mình đều sử dụng tên Henry cùng với tên Lisa và Leon, thỉnh thoảng trong các đoạn video chia sẻ về cuộc sống đời thường của gia đình cũng đều thấy mọi người gọi cậu nhóc với cái tên Henry thay vì tên thật Quốc Hưng. Tuy nhiên cũng đôi lúc, cặp bố mẹ Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla vẫn nhắc tới con trai bằng cái tên đầy yêu thương – Subeo như cách họ vẫn gọi cậu bé lúc nhỏ.

hình ảnh

Cậu bé đưa ra yêu cầu đặc biệt với bố mẹ là hãy gọi bé là Henry, thay vì Subeo hay Hưng. 

hình ảnh

Tất nhiên, cả mẹ Hà – bố Cường đều thấu hiểu tâm lý con trai. 

Subeo hiện là anh cả của 4 em bé, trong đó có 2 con song sinh của Hà Hồ – Kim Lý là bé Lisa và Leon, 2 con của Cường Đô La – Đàm Thu Trang tên Suchin và Sutin. Cậu bé được cả 2 gia đình của Hà Hồ, Cường Đô La rất yêu thương và quan tâm.

Subeo là người sống rất tình cảm, biết suy nghĩ đến mọi người. Cậu bé luôn nhường nhịn và chăm sóc cho các em nhỏ. Subeo cũng có mối quan hệ thuận thảo với bố dượng Kim Lý và mẹ kế Đàm Thu Trang. Cậu bé đã gọi vợ của bố là mẹ Trang từ lâu.

hình ảnh hình ảnh

Subeo được cả 2 gia đình của Hà Hồ, Cường Đô La rất yêu thương và quan tâm.

Subeo không chỉ được khen ngợi về ngoại hình và tính cách, mà còn về thành tích học tập. Cậu bé có chiều cao khủng và rất điềm đạm. Cậu bé học rất giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt. Cậu bé cũng có năng khiếu âm nhạc, biết chơi piano và guitar. Subeo thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch, khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Cậu bé có một cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

hình ảnh hình ảnh

Nhóc tỳ ra dáng anh cả, ân cần mỗi khi chơi cùng các em

Tựu trung lại dù gọi theo cách nào thì với cả 3 cái tên Quốc Hưng, Subeo hay Henry mà Cường Đô la đặt cho con trai đều là những cái tên rất hay, ý nghĩa. Dù cậu bé có tên gì đi nữa, thì cũng không thể phủ nhận được sự nổi bật và đặc biệt của cậu bé. Cường Đô La và Hà Hồ có thể tự hào về con trai của mình.

Bài viết cùng chủ đề: