Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
894 lượt xem

Xoài Non đã khoe ảnh bikini gợi cảm khiến dân mạng xốn xang vì 3 vòng bốc lửa

Xoài Non vẫn được biết đến là một trong những mỹ nhân gen Z sở hữu nhan sắc xuất sắc nhất của làng giải trí Việt hiện nay.

Những hình ảnh của Xoài Non được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân vẫn thường khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt vì gương mặt đẹp không góc chết cùng vóc dáng chuẩn. Sau khi trở thành vợ của streamer giàu nhất Việt Nam, Xoài Non ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô nàng còn lấn sân qua lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây, Xoài Non lại làm mạng xã hội một phen dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh diện bikini cùng dòng trại thái:

“Ra biển ăn mặc chỉnh tể. Chụp xong bức ảnh rồi về thay ra”

Trong ảnh, bà xã Xemesis diện bikini 2 mảnh tông xanh rêu, khoe làn da trắng cùng đường cong quyến rũ. Khác với những lần hở táo bạo khác, lần này bà xã Xemesis kín đáo hơn khi kết hợp thêm áo dài tay và khăn quấn eo. Tuy nhiên người đẹp vẫn để lộ thân hình nhỏ nhắn, nuột nà. Gương mặt lai Tây xinh đẹp cũng giúp Xoài Non nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hàng loạt cư dân mạng dành lời khen cho Xoài Non: “Đẹp xỉu, mê chị quá”, “Trời ơi… trời chưa đủ nóng hay sao em còn tăng nhiệt vậy em”, “Xinh xỉu”, “Ôi là trời xuất sắc quá luôn chị ơi”, “Mê chữ ê kéo dài xin vía xinh đẹp ạ”, “Xoài này ngày càng chín ngày càng đẹp”…

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Từ khi nổi lên như một streamer, Xoài Non đã khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao, gương mặt sắc sảo tựa “lai Tây” dù là người Việt 100%. Mỹ nhân gen Z sở hữu gương mặt chuẩn V Line thanh thoát, mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng rạng rỡ.

Bài viết cùng chủ đề: