Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay
5786 lượt xem

3 bí kíp giúp chị em ‘nâng cấp’ vẻ ngoài trong 3 giây: thanh lịch 8 phần, tao nhã 10 phần

Không chỉ chăm sóc da mới là mối quan tâm của chị em tuổi trung niên, thời trang cũng được chị em đặt sự ưu tiên bởi dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì chị em phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp và được đẹp.

Nhắc đến chị em tuổi trung niên là đang nói về những người phụ nữ gần chạm ngõ U40, đã đi hết chặng đường rực lửa nhất của tuổi thanh xuân. Do đó, để có thể giữ vững phong độ, sự tự tin và nét thanh lịch vốn có của bản thân thì cách dễ dàng nhất chính là lựa chọn phong cách thời trang phù hợp. Theo đó, một khi đã nhắc tới trang phục của người phụ nữ trung niên châu Á thì thường sẽ rất đơn giản, phóng khoáng, không trang trí quá nhiều nhưng vẫn giúp thể hiện khí chất vừa đẳng cấp.

Một trong những điều quan trọng mà chị em cần lưu ý đó là nếu muốn diện trang phục vừa trông cao cấp, vừa giúp ngoại hình thêm phần trẻ trung thì đừng nghĩ tới việc sở hữu nhiều item thời trang sẽ giúp ích cho việc phối trang phục, thậm chí đây có thể là điều gây trở ngại cho chị em. Thứ 2, hãy tận dụng sự đơn giản, màu sắc nhã nhặn khi áp dụng 3 nguyên tắc chọn trang phục dưới đây.

Váy chữ A

Là một trong những món thời trang quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em, tuy nhiên liệu chị em có chắc chắn đã lựa chọn được form váy chữ A phù hợp với dáng người.

Nếu nói lý do nên sở hữu một em này trong đồ thì bởi vì đây là dáng váy phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt với những chị em có dáng người quả lê thì nên tận dụng những ưu điểm tuyệt vời mà chiếc váy này mang lại, đó là có khả năng che đi phần mỡ ở đùi tốt. Còn đối với những chị em nào có dáng ngừoi chữ H thì khi diện dáng chữ A sẽ giúp vóc dáng trông mảnh dẻ hơn. Chị em có thể sử dụng chân váy chữ A để phối cùng áo sơ mi hay áo phông để mang lại phong cách mới mẻ giảm bớt tuổi tác.

Váy suông thẳng

Với những chị em tuổi trung niên thì váy suông thẳng chính là một kiểu trang phục vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý hai điểm khi chọn kiểu váy này:

Thứ nhất: Cố gắng chọn loại cạp cao có tác dụng kéo dài tỷ lệ cơ thể một cách trực quan.

Thứ hai: Không nên chọn thiết kế quá rộng, hay phom dáng không cứng cáp sẽ khiến vẻ bề ngoài trông sồ sề, còn những cô nàng có phần hông to trông sẽ mập và lùn hơn.
Khi chọn lựa váy suông thẳng chị em nên lưu ý về chất liệu, hình ảnh để khi diện lên lúc nào cũng tỏa sáng hết cỡ

Quần ống suông/ ống rộng:

Với những chị em công sở thì đừng vội bỏ qua những set đồ thú vị và thanh lịch, đặc biệt là những cô nàng không thể thiếu những chiếc quần ống suông rất tôn dáng. Thậm chí :những người chân béo, chân xấu đều có thể mặc.

Và quần ống rộng phù hợp với nhiều dịp, dù là đi làm hay mặc hàng ngày, đều ưa nhìn. Có nhiều chất liệu như denim, cotton, kaki… để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích, vóc dáng.

Bài viết cùng chủ đề: